Dâm Dương Hoắc thảo dược quý cho xương khớp

Dâm dương hoắc

DÂM DƯƠNG HOẮC

Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc có nhiều loại, ở Việt Nam phổ biến là loài dâm dương hoắc lá mác thường mọc hoang trên vùng núi cao trên 1.500m của các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang. Sở dĩ cây thuốc có tên như vậy là vì những con dê, nhất là dê đực rất thích ăn loại cây này. Sau khi ăn cây dâm dương hoắc thì khả năng sinh dục của dê đực phát triển rất mạnh.Dâm dương hoắc là cây thảo, cao khoảng 0.5 – 0.8m có hoa màu trắng, có cuống dài. Chọn rễ lá hàng năm vào mùa hè (tháng 5) hoặc mùa thu, dược liệu dùng là thân mang lá phơi khô của cây dâm dương hoắc.

Theo YHCT, dâm dương hoắc có vị cay, ngọt, tính ấm, quy vào 2 kinh can, thận. Vị cay ngọt mà ấm nên có tác dụng trong thì bổ mà ngoài thì tán. Ngoài việc biết đến với công dụng  diều trị các chứng liệt dương, di tinh rất hiệu quả dâm dương hoắc còn có tác dụng trừ phong thấp rất tốt đặc biệt với các chứng tay chân tê nhức, đau do phong thấp, chứng đau nhức xương khớp do phong hàn, tê thấp, thận dương hư.

Sau nhiều nghiên cứu, dịch chiết dâm dương hoắc có tác dụng tương tự estrogen gây hưng phấn và tăng tiết tinh dịch, giúp hạ huyết áp, hạ đường huyết, ức chế một số vi khuẩn liên cầu, phế cầu, tụ cầu. dãn mạch ngoại vi, tăng lưu lượng máu đầu chi, cải thiện vi tuần hoàn, tăng nuôi dưỡng tế bào.

Lá dâm dương hoắc
Lá dâm dương hoắc để làm dược liệu

Sản phẩm PQA Xương khớp sản xuất ứng dụng từ bài thuốc “Thang dâm dương hoắc” trong Thuốc Nam Thuốc Bắc và các phương thang chữa bệnh của DS.Tào Duy Cần với thành phần chính là dâm dương hoắc khu phong trừ thấp, uy linh tiên  trừ phong thấp, thông kinh lạc, chỉ thống kết hợp với thương nhĩ tử, quế chi, xuyên khung ôn kinh lạc, hoạt huyết giảm đau. Toàn phương công dụng trừ phong thấp, ôn thông kinh lạc làm giảm các chứng đau xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, tê bì tay chân do phong thấp.

pqa xương khớp

Sản phẩm PQA Xương Khớp

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256