Dược phẩm PQA vinh dự nhận giải thưởng: “Thương hiệu đông y gia truyền nổi tiếng thời kỳ hội nhập quốc tế”

Đông y gia truyền nổi tiếng
🎉 Chúc mừng Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Đông Y gia truyền nổi tiếng thời kỳ hội nhập quốc tế” – Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn vì cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương: Tự lực, Tự cường”.
🏆Giải thưởng này là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và tâm huyết của Công ty cổ phần Dược phẩm PQA trong việc gìn giữ và phát triển những giá trị quý báu của Đông Y truyền thống, đồng thời mở rộng ra thị trường quốc tế.
🌟 Dược sĩ cao cấp Vũ Thị Phương – Giám đốc trung tâm nghiên cứu thuốc Y học cổ truyền PQA đã sáng lập Công ty cổ phần Dược phẩm PQA vào năm 2011. Dược phẩm PQA là t.h.u.ố.c đông y gia truyền đạt chuẩn GMP – GLP – WHO, thực hành tốt sản xuất và thực hành tốt kiểm nghiệm t.h.u.ố.c theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới. T.h.u.ố.c PQA Hen suyễn đã được Bộ y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc, đã chữa khỏi bệnh hen suyễn cho hàng ngàn ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước và khắp năm châu.
🎉 Xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên đã đồng hành và ủng hộ Dược phẩm PQA trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải thưởng

Đông y gia truyền nổi tiếng Đông y gia truyền nổi tiếng Đông y gia truyền nổi tiếng Đông y gia truyền nổi tiếng Đông y gia truyền nổi tiếng

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256