Sự hòa hợp giữa con người và trời đất

Cân bằng âm dương

Từ xa xưa con người đã nhận thấy mọi sự sống trên trái đất đều do sự giao nhau của thuỷ và hoả. Mặt trời chiếu xuống, hơi nước bốc lên, thì mới có mây mưa- mới có mọi sinh vật trên trái đất.
Ta thấy mọi sự sống đều phải nhờ có mặt trời, có nước. Nếu chỉ có mặt trời mà ko có nước thì tất cả sẽ bị đốt khô hoặc nếu chỉ có nước mà ko có mặt trời thì tất cả tối tăm lạnh lẽo thì làm gì có sự sống được. Cho nên mọi sự sống xuất hiện đều do ở sự giao tiếp lẫn nhau giữa thuỷ và hoả.

Trong cơ thể con người, làm nền sự ôn dương gọi là dương khí, làm nền sự nhu dưỡng gọi là âm huyết. Dưỡng khí, âm huyết luôn luôn tồn tại và hỗ căn lẫn nhau, hai mà một, một mà hai. Đó là sự hiện hình của âm dương, cũng là thực thể của thuỷ hoả giao hợp với nhau trong nhân thể.

Cân bằng âm dương

Con người điều dưỡng thân thể trong thiên nhiên

Học thuyết thuỷ hoả hay là học thuyết tâm thận do Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ XVIII dựa trên định lý đã xây dựng nên. Trên cơ sở đó Ông đưa ra phương pháp trị liệu “Giáng tâm hoả, ích thận thuỷ” làm phương châm điều hoà 2 quá trình “thuỷ hoả”, lập lại cân bằng âm dương, làm tiêu tán bệnh tật. Theo đó Ông  đã sử dụng thành công 2 bài thuốc cổ phương: lục vị và bát vị để bổ thuỷ, bổ hoả; đồng thời ông là người đã sử dụng pháp biến phương tinh thông từ bài thuốc này để điều trị hơn 50 chứng và bệnh.

Ông nói: “Nhà y mà không hiểu rõ chân tướng của tiên thiên thái cực, không nghiên cứu tác dụng thần diệu của thuỷ hoả vô hình mà không thể trọng dụng được những bài thuốc hay như lục vị, bát vị làm thuốc còn thiếu sót hơn một nửa”.

Thấm nhuần lý luận của các bậc thánh nhân, lý luận về thủy hỏa trong điều trị bệnh. Hiểu được sự tuyệt diệu từ hai bài thuốc bát vị, lục vị đối với sức khỏe con người. Công ty dược phẩm PQA đã ứng dụng sản xuất ra hai sản phẩm PQA Bồi bổ mệnh môn thủy (ứng theo bài Lục Vị)  và PQA Bát tiên trường thọ (ứng theo bài Bát Vị) giúp bồi bổ thận âm, cân bằng âm dương, tăng cường sức khỏe.

Bài Lục vị chuyên bổ thận thủy, người trẻ thận âm hư dẫn đến các chứng: đau đầu hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đại tiện táo kết nên dùng Lục vị.

Bồi bổ mệnh môn thủySản phẩm Mệnh Môn Thủy PQA (ứng theo bài Lục Vị)

Bài Bát vị đã bổ thận thủy lại bổ cả tướng hỏa, người già thủy hỏa yếu kém, thận âm hư tổn: người xanh xao, lưng đau mỏi, chóng mặt, ù tai nên dùng Bát vị.

Bát tiên trường thọ

Sản phẩm Bát Tiên Trường Thọ PQA (ứng theo bài Bát Vị)

Con người sống ở trong thiên nhiên, thuộc về trời đất, không thể nào đi ra khỏi quy luật của trời đất. Sinh, lão bệnh, tử đều nằm trong hai chữ  thủy hỏa, điều dưỡng cơ thể hay điều trị bệnh cũng dựa vào thủy hỏa. Sản phẩm PQA Mệnh Môn Thủy, PQA Bát Tiên Trường Thọ đi theo lý luận của thủy hỏa của trời đất giúp bạn luôn có một cơ thể cân bằng khỏe mạnh và trường thọ.

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256