Tìm lại cuộc sống viên mãn sau sa tử cung: Chia sẻ chân thành từ bệnh nhân và lời khuyên từ bác sĩ Hoàng Khánh Toàn

pqa ích khí thăng dương

Sa tử cung – “căn bệnh thầm lặng” nhưng gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tinh thần của phái nữ, là nỗi ám ảnh của không ít chị em. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về căn bệnh này, chúng tôi sẽ chia sẻ câu chuyện thực tế của cô Phạm Thị Thùa (Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam) cùng những lời khuyên, lời phân tích từ Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn.

Cô Phạm Thị Thùa và căn bệnh sa tử cung 

Trước đây, khi còn khỏe mạnh, cô Phạm Thị Thùa (Duy Tiên, Hà Nam) làm ruộng, bươn chải kiếm sống cho gia đình. Sau này, vì hoàn cảnh khó khăn, cô phải làm thêm nhiều công việc nặng nhọc.
Khi cuộc sống dần ổn định, các con trưởng thành, tưởng chừng như mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn, nhưng lúc này, sức khỏe của cô Thùa lại có dấu hiệu đi xuống. Năm 2023, cô Thùa bắt đầu cảm thấy vướng víu ở vùng âm đạo. Khi đi khám, bác sĩ chẩn đoán cô bị sa tử cung và cho biết nếu tình trạng nặng sẽ phải cắt bỏ.
Cô Thùa đã thử nhiều phương pháp dân gian được truyền tai nhau để co tử cung, uống thuốc Tây y nhưng hiệu quả không mấy khả quan. Cuối cùng, cô tìm đến chương trình “Cẩm nang vàng” với hy vọng được Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn tư vấn và giúp đỡ.

Sa tử cung: Giải thích chi tiết từ Đại tá, ThS.BS Hoàng Khánh Toàn

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, sa tử cung là tình trạng các cơ, dây chằng nâng đỡ tử cung yếu đi, khiến tử cung sa xuống âm đạo. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này bao gồm:
– Lão hóa
– Chấn thương khi sinh nở: Sinh con to hoặc sinh khó có thể gây tổn thương các cơ, dây chằng nâng đỡ tử cung.
– Lao động quá sức: Mang vác vật nặng, làm việc vất vả trong thời gian dài cũng là yếu tố nguy cơ dẫn đến sa tử cung.
– Yếu tố di truyền: Một số phụ nữ có bẩm sinh các cơ, dây chằng yếu ớt hơn, khiến họ dễ bị sa tử cung hơn.

Bác sĩ Toàn phân biệt các cấp độ sa tử cung dựa trên mức độ sa xuống của tử cung:
– Độ 1: Tử cung sa xuống âm đạo nhưng chỉ sa một nửa
– Độ 2: Tử cung sa xuống tận phần dưới của âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 1cm vào phía trong.
– Độ 3: Tử cung sa phần lớn ra ngoài cửa âm đạo.
– Độ 4: Tử cung sa hẳn ra phần ngoài cửa âm đạo, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn, rối loạn tiểu tiện, đại tiện, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục.

Để phòng ngừa sa tử cung, việc duy trì lối sống khoa học là vô cùng quan trọng, cụ thể như sau:

  • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên: Giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, bao gồm cả các cơ, dây chằng nâng đỡ tử cung.
  • Duy trì cân nặng hợp lý: Tránh thừa cân, béo phì để giảm áp lực lên cơ sàn chậu.
  • Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng: Cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Đi khám phụ khoa định kỳ: Phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là sau khi sinh nở.

Về phương pháp điều trị sa tử cung, xu hướng hiện nay là kết hợp Đông y và Tây y để đạt hiệu quả tối ưu. Riêng trong Đông y, theo gợi ý của bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, một số loại thảo dược có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sa tử cung hiệu quả, như:
– Hoàng kỳ: Bổ khí huyết, đưa vùng tử cung bị sa về vị trí ban đầu, là vị thuốc chủ dược trong điều trị sa tử cung.
– Hoàng kỳ kế hợp với thăng ma, sài hồ giúp có công dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, giảm triệu chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng, mẩn ngứa.
– Đẳng sâm, trần bì, bạch truật, cam thảo và đương quy: Bổ tỳ vị, bổ máu, tăng cường chức năng tiêu hóa, nâng cao miễn dịch, phòng tránh tái phát.
Sự kết hợp này sẽ góp phần bổ khí thăng dương, bồi bổ tỳ vị, tăng cường chức năng của các cơ quan, giúp bệnh không tái phát.
Bác sĩ Toàn cũng lưu ý rằng, khi điều trị sa tử cung bằng Đông y, cần kiên trì sử dụng thuốc trong thời gian dài (từ 3 – 6 tháng), kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tái khám định kỳ để theo dõi tình trạng bệnh và điều chỉnh phác đồ điều trị phù hợp.

PQA Ích Khí Thăng Dương – Giải pháp hiệu quả cho người bị sa tử cung 

PQA Ích Khí Thăng Dương được chiết xuất từ nhiều thảo dược quý như: Hoàng kỳ, Thăng ma, Sài hồ, Bạch truật, Đương quy,… dùng cho phụ nữ bị sa tử cung. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành toàn quốc.

Sau khi được Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn tư vấn, cô Phạm Thị Thùa đã thay đổi thói quen sinh hoạt. Cô chú trọng vào chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Nhờ vậy, các triệu chứng khó chịu như đái rắt, tức bụng, hay khó chịu vùng âm đạo do sa tử cung đã hoàn toàn biến mất. Cuộc sống của cô Thùa trở lại bình thường, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

pqa ích khí thăng dương

Trường hợp của cô Phạm Thị Thùa là minh chứng rõ ràng cho việc áp dụng lối sống khoa học kết hợp với sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tích cực, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256