Nồng nàng tình nghĩa phu thê cùng Nhục thung dung

Vị thuốc Nhục Thung Dung

Từ hàng ngàn năm nay, vị thuốc nhục thung dung đã được tôn vinh như một loại “thần dược” của đấng mày râu và còn được thêu dệt bởi một truyền thuyết hết sức ly kỳ. Theo đó, loài thảo dược kỳ lạ này chỉ mọc lên từ những chỗ mà tinh dịch của con ngựa bạch đực rớt xuống khi giao phối với ngựa cái… Chính vì vậy mà nó có tác dụng vô cùng mạnh mẽ đối với cánh mày râu trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Vị thuốc Nhục Thung Dung

Vị thuốc nhục thung dung

Thực tế nhục thung dung là một loài sống ký sinh trên những cây thân chủ khỏe mạnh. Cây thường gặp ở những điều kiện thiên nhiên khắc nhiệt như sa mạc, vùng đất đá cằn cỗi. Vào mùa xuân ấm áp cây mới có thể đâm thủng mặt đất và nhô lên,  cao khoảng từ 15 – 30cm, Vào các tháng 5, tháng 6 cây ra hoa dày đặc; hoa mọc ra từ chóp (phần ngọn), màu vàng nhạt, hình chuông, xẻ 5 cánh, cánh hoa màu xanh hoặc tím nhạt; tới các tháng 6, tháng 7 kết quả, nhỏ li ti, màu xám. Phần thân rễ phát triển thành củ, người ta dùng bộ phận này để làm thuốc.

Nhục thung dung

Cây nhục thung dung

Trong các y văn cổ, nhục thung dung đều được ghi lại là loại thuốc bổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Sách “Trung Dược học” viết: “Nhục thung dung bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận trường, thông tiện”. Sách “Đông Dược học thiết yếu” viết: “Nhục thung dung bổ thận dương, thông nhuận đường ruột”…

Sản phẩm PQA Nhục Thung Dung ứng dụng từ bài thuốc Hoàn Sâm Thục (sách Nam Y Nghiệm Phương) với thành phần chính là Nhục Thung Dung kết hợp với các vị thuốc Ba kích, Ngũ vị tử, Thục địa, Đằng sâm, Cốt toái bổ. Toàn phương có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, giảm đau lưng mỏi gối do thận kém.

pqa nhục thung dung

Chuyện phòng the là ngọn lửa để gắn kết tình cảm vợ chồng, hãy để PQA Nhục Thung Dung giữ cho ngọn lửa tình yêu của bạn luôn cháy mãi, thêm nồng nàn, vạn say đắm!

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256