Trải nghiệm làm thay đổi cách nhìn

Triệu chứng hen phế quản

“Đó là mãn tính”, “sống chung với nó cả đời”, “không hết hẳn được”, “dùng thuốc hàng ngày”. Đó là những gì trước đây anh Hưng (Hà Nội) nhận được mỗi lần đi thăm khám bệnh hay mỗi lần tìm hiểu về căn bệnh mình đang mắc phải – Hen phế quản mãn tính. Nhưng khi biết tới PQA đã giúp anh thay đổi được cách nhìn về bệnh của mình, anh chia sẻ:

feedback khách hàng

Hen được định nghĩa như một “bệnh đặc trưng bởi sự tăng đáp ứng của khí quản và phế quản với các kích thích khác nhau và biểu thị bằng sự co hẹp rộng khắp các đường khí đạo, các khí đạo này thay đổi hoặc tự phát hoặc do điều trị (hội lồng ngực Mỹ)

Triệu chứng hen phế quản.

Triệu chứng hen phế quản

Hen suyễn theo y học cổ truyền còn gọi là chứng háo suyễn, đàm thấp, thủy ẩm, khái thấu. Bệnh do ngoại tà xâm nhập vào phế, phế khí hư, khí không được liễm nạp về thận gây khó thở, tỳ dương hư yếu thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm làm ủng tắc phế khí.

Sản phẩm PQA Phế Quản  bào chế ứng dụng từ bài thuốc “linh quế truật cam thang” (Thương Hàn Luận là phương thuốc chữa chứng thủy ẩm đọng ở trung tiêu. Trong đó  Phục linh vị nhạt, tính thẩm thấp để thông giáng thủy ẩm. Quế chi cay ấm để trợ phần dương khí bị tổn  thương, bạch truật ngọt, ấm bổ tỳ, trừ thấp. Cam thảo ngọt, tính bình để hòa trung tiêu, cùng hợp sức để đạt công hiệu ôn dương chế thủy, giảm ho, khó thở, giảm đờm, giảm đau rát họng.

Linh quế truật cam thang

Sản phẩm PQA Phế Quản bào chế ứng dụng từ bài Linh quế truật cam thang

Thay đổi cuộc sống từ thay đổi góc nhìn, Dược phẩm PQA đã luôn sát cánh cùng anh Hưng trong suốt quá trình tìm lại sức khỏe của mình, xin lan tỏa tới anh và tới tất cả mọi người, đặc biệt những người đang mắc bệnh hen suyễn một niềm tin, niềm vui mới cho sức khỏe của mình.

[]

ĐẶT SẢN PHẨM NGAY

Số lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969771256