Đó là một cách giúp bạn cải thiện tình hình khi bạn bị đau khớp gối từ viêm xương khớp. Khi bạn bị viêm xương khớp nó làm cho bạn có cảm giác đau, do đó bạn không muốn di chuyển. Nhưng nếu bạn tập thể dục thường xuyên và liên tục kết hợp với dùng thuốc thì chắc chắn tình trạng đau khớp gối của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Khi bạn bị đau khớp gối nó gây cho bạn cảm giác khó chịu khi bạn bắt đầu di chuyển, bởi vì có một số tình trạng viêm ở đầu gối của bạn.

Xem thêm:

>>> Đau khớp gối ở trẻ nhỏ

>>> Cách chữa đau khớp gối bằng thảo dược thiên nhiên

giam-dau-khop-goi-bang-bien-phap-di-bo

Có rất nhiều cách đi bộ giúp giảm đau khớp gối.

Cải thiện các khớp: khi bạn bị viêm khớp, sụn và các mô đàn hồi ở các khớp của bạn hoạt động như một chất hấp thụ sốc cho đầu gối của bạn nó có thể trở nên hư hỏng và mòn. Kết quả là: đau, cứng khớp, và vấn đề di chuyển. Tập thể dục có thể giúp cải thiện tình trạng đó.

Tăng cường hoạt động cho đôi chân của bạn: đi bộ xây dựng cơ bắp của bạn để nó có thể giảm được áp lực cho khớp xương của bạn và xử lý nhiều trọng lượng bản thân. Điều đó có nghĩa là ít đau đớn cho khớp gối của bạn.

Giúp bạn giảm cân: đối với mỗi pound bạn bị mất, có ít nhất bốn lần áp lực và căng thẳng trên đầu gối của bạn. Khi có ít áp lực, nó có thể làm nên một sự khác biệt lớn đến đau khớp. Đi bộ là một cách tác động thấp tuyệt vời để giúp bạn giảm cân thêm.

Nghe cơ thể của bạn: để giữ sức khỏe, bạn nên giành ra 30 phút tập thể dục mỗi ngày. Bạn không cần phải làm tất cả cùng một lúc – 10 phút đi bộ là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên một số người lạm dụng việc đi bộ, họ đi bộ quá nhiều thời gian và hậu quả mà nó để lại là ngày hôm sau bạn cảm thấy đau hơn, nhức hơn. Nó hoàn toàn không tốt cho tình trạng đau khớp gối của bạn.

Một số dấu hiệu cảnh báo rằng bạn nên dừng lại:

  • Gia tăng đột ngột sung
  • Đau quá nghiêm trọng bạn không thể đứng trên một chân
  • Cảm thấy không ổn định như: bạn có thể rơi xuống
  • Đau nhức, cao hơn 4 hoặc 5 điểm trên thang điểm từ 1-10